Buy for me
Mua Hộ Hàng Mỹ

Cách đấu giá Amazon dễ dàng, thắng 99% (2023)

namtv
Cách đấu giá Amazon dễ dàng, thắng 99% (2023)
Chia sẻ ngay:

Amazon là một trong những “thiên đường” mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới. Không chỉ mua hàng theo giá ưu đãi được niêm yết, đấu giá Amazon cũng là hình thức để “săn” hàng độc với giá hời. Nếu bạn chưa biết đến tính năng này của Amazon, hãy tham khảo các thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé!

Tính năng đấu giá trên Amazon là gì?

Amazon là sàn thương mại điện tử thu hút hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới. Đây là nơi cung cấp nguồn hàng rất lớn, chất lượng cao với giá thành tốt. Hình thức mua hàng đấu giá được Amazon tích hợp trên nền tảng của mình tạo điều kiện cho khách hàng mua được sản phẩm giá rẻ hơn mong đợi.

Giới thiệu về tính năng đấu giá Amazon
Giới thiệu về tính năng đấu giá Amazon

Đấu giá Amazon là tính năng giúp người bán cập nhật sản phẩm và đặt mức giá thấp nhất cho sản phẩm đó. Khi khách hàng có nhu cầu sở hữu và muốn tham gia đấu giá, họ sẽ đưa ra mức giá có thể chi trả được để về tay sản phẩm đó. Sau khi kết thúc phiên, người có quyền mua hàng là người trả giá cao nhất.

Hiện nay, hầu hết các ngành hàng phổ biến như trang phục, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ điện tử, công nghệ trên Amazon đều có thể được bán với hình thức đấu giá này. Tuy nhiên, để có thể đấu giá, bạn cần thực hiện một số thao tác để trở thành người dùng chính thức trên Amazon. Nếu bạn chưa biết điều này, hãy tìm hiểu kỹ hướng dẫn sử dụng hình thức mua hàng Amazon này trong phần phía dưới nhé!

Hướng dẫn cách đấu giá trên Amazon

Đấu giá Amazon là hình thức mua hàng có thể giúp bạn có được sản phẩm ưng ý với mức giá tốt hơn so với giá niêm yết trên thị trường. Điều này đã khiến cho việc mua sắm online thú vị hơn bao giờ hết. Vậy, các bước đấu giá trên Amazon thành công đến 99% như thế nào?

Đấu giá trên Amazon thực hiện như thế nào?
Đấu giá trên Amazon thực hiện như thế nào?

Hướng dẫn cách tạo tài khoản trên Amazon

Đầu tiên, để đấu giá trên Amazon, bạn cần tạo một tài khoản cho mình bằng email hoặc số điện thoại. Sau đó, để thanh toán, Amazon hỗ trợ liên kết thẻ visa hoặc một số ứng dụng thứ 3 khác như Paypal,…

  • Bước 1: Truy cập Amazon.com trên trình duyệt. Tiếp theo, bạn chọn mục “New customer? Start here”.
  • Bước 2: Tại cửa sổ “Create account”, bạn điền các thông tin trong nhãn đang hiển thị và click chọn “Create your Amazon account”.
  • Bước 3: Xác nhận tài khoản qua email và kích hoạt.

 

Liên hệ hỗ trợ miễn phí
Để mang lại trải nghiệm tốt nhất và nhận ưu đãi giới hạn. Liên hệ với Buyforme ngay thôi!!!

Hướng dẫn cách đấu giá Amazon (update 2023)

Sau khi đã hoàn tất đăng ký tài khoản trên Amazon, bạn sẽ chính thức bước vào thiên đường mua sắm với vô vàn sản phẩm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Để đấu giá Amazon thành công, bạn hãy tiến hành theo chỉ dẫn sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản Amazon của bạn.
  • Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm mà bạn muốn đấu giá bằng cách gõ từ khóa trên thanh “Search”. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm bằng cách click vào trang https://bstock.com/auctions/amazon/ để cập nhật nhanh nhất những mặt hàng đang được đấu giá. Bạn hãy chú ý tìm hiểu sản phẩm thật kỹ thông qua phần mô tả và đánh giá độ uy tín của shop trong các bình luận từ người mua trước. Điều này sẽ giúp bạn tránh rủi ro khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng và tiết kiệm thời gian. Sau khi đã lựa chọn sản phẩm ưng ý, bạn hãy nhập số tiền đấu giá và chờ đợi những người mua khác trả giá cho đến khi kết thúc phiên.
  • Bước 3: Khi thời gian đấu giá kết thúc, người thắng cuộc sẽ nhận được thông báo từ Amazon. Lúc này, bạn chỉ cần thanh toán các chi phí để sở hữu món hàng.

Những lưu ý khi đấu giá Amazon trong năm 2023

Có thể thấy các bước đấu giá Amazon được triển khai khá đơn giản với vài thao tác. Tuy nhiên, trong quá trình tham gia hình thức mua hàng này, bạn cần chú ý một số điều như sau:

Lưu ý gì khi đấu giá và mua hàng trên Amazon?
Lưu ý gì khi đấu giá và mua hàng trên Amazon?
  • Khi đấu giá, bạn nên tăng giá thầu từng chút một và bắt đầu từ con số thấp nhất để hạn chế tình trạng mua hàng với giá cao ngất ngưởng.
  • Người thắng cuộc sẽ không được trả lại sản phẩm. Do đó, hãy tìm hiểu sản phẩm thật kỹ trước khi đưa ra quyết định bạn nhé!
  • Hãy xem xét tình trạng sản phẩm là mới hay cũ và mức giá đó thật sự tốt nhất hay không.
  • Hiện nay, Amazon có hỗ trợ người mua vận chuyển hàng về Việt Nam nhưng số lượng mặt hàng rất hạn chế, chủ yếu là những sản phẩm “dễ thông quan”. Do đó, hãy kiểm tra địa chỉ của người bán và sản phẩm của bạn có nằm trong danh mục hỗ trợ không.
  • Trên Amazon, người mua cần thanh toán trước khi hàng được giao. Nếu bạn chưa thể thanh toán ngay lập tức, hãy chọn hình thức “Cash on delivery”. Tuy nhiên, bạn là người dùng Việt không sinh sống tại Mỹ thì hình thức này khá khó. Vì vậy, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Amazon.
  • Trường hợp hi hữu, người bán không giao hàng dù bạn đã thanh toán đầy đủ sau phiên đấu giá, hãy liên hệ với Amazon để được hỗ trợ hoàn tiền.
Liên hệ hỗ trợ miễn phí
Để mang lại trải nghiệm tốt nhất và nhận ưu đãi giới hạn. Liên hệ với Buyforme ngay thôi!!!

Dịch vụ mua hộ hàng đấu giá Amazon - Buyforme

Khi tự đấu giá Amazon, người dùng Việt ít nhiều gặp phải những khó khăn về kinh nghiệm mua hàng, địa lý, ngoại ngữ, thanh toán, dịch vụ vận chuyển. Chính vì vậy, nền tảng mua sắm trực tuyến Buyforme đã và đang cung cấp dịch vụ mua hộ hàng đấu giá Amazon để giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm chất lượng.

Buyforme cung cấp dịch vụ mua hàng đấu giá hộ trên Amazon
Buyforme cung cấp dịch vụ mua hàng đấu giá hộ trên Amazon
  • Buyforme là đơn vị mua hộ hàng, đấu giá hộ trên website Amazon uy tín tại Việt Nam.
  • Buyforme có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đặt hàng trên các website thương mại điện tử trên toàn thế giới.
  • Đối với cách đấu giá trên Amazon, Buyforme sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác về tình trạng sản phẩm, người bán và tư vấn mức giá thầu tốt nhất với tỷ lệ thành công 99%.
  • Buyforme hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề thông quan, giao hàng tận nơi với mức giá tốt.
  • Buyforme bảo đảm quyền lợi của khách hàng với chế độ bồi hoàn 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra tình trạng mất hàng, vỡ hàng do lỗi vận chuyển.

>> Xem thêm: Cách săn sale trên Amazon tiết kiệm hàng triệu đồng siêu hời

 

Liên hệ hỗ trợ miễn phí
Để mang lại trải nghiệm tốt nhất và nhận ưu đãi giới hạn. Liên hệ với Buyforme ngay thôi!!!

Như vậy, với những thông tin chi tiết được đề cập trong bài viết này, hy vọng bạn đọc đã có thể hình dung và sử dụng tính năng đấu giá Amazon thành công. Nếu bạn cần còn bất cứ thắc mắc nào hoặc cần sử dụng dịch vụ đấu giá hộ trên nền tảng này, hãy liên hệ ngay với Buyforme để được tư vấn nhé!