Buy for me
Mua Hộ Hàng Nhật Bản

Cách order giày Nike Nhật chính hãng, giá tốt

Trần Thanh Hoa
Cách order giày Nike Nhật chính hãng, giá tốt
Chia sẻ ngay:

Thương hiệu giày Nike luôn nhận được sự ưa chuộng của đông đảo người dùng không chỉ vì thiết kế thời thượng mà còn chất lượng hoàn hảo. Cách order giày Nike Nhật cũng rất đa dạng giúp các tín đồ mê giày dễ dàng sở hữu những sản phẩm ưng ý cho mình. Vậy có những cách mua giày Nike Nhật về Việt Nam nào uy tín, cần lưu ý những gì khi order, tìm hiểu ngay bài viết này bạn nhé!

Giới thiệu về thương hiệu giày Nike 

Giày Nike là mặt hàng thời trang vô cùng được ưa chuộng tại Nhật và Việt Nam. Thế nên có rất nhiều cách order giày Nike Nhật chính hãng về Việt Nam nhằm giúp người dùng và các tín đồ mê giày có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng.

Thương hiệu giày Nike được biết đến là một trong những thương hiệu thể thao lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới. Ở Nhật, Nike đã có mặt từ năm 1964 và đã sản xuất rất nhiều sản phẩm dành riêng cho thị trường nơi đây đặc biệt là các bộ sưu tập hợp tác với các nghệ sĩ và nhà thiết kế địa phương. Nhiều sản phẩm đã trở thành biểu tượng và được ưa chuộng như: Nike Air Max, Nike Cortez…

Thuong-hieu-giay-Nike-Nhat-Ban
Thương hiệu giày Nike rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản

Từ khi thành lập đến nay, Nike đã chiếm được rất nhiều tình cảm của người dùng nhờ mẫu mã đẹp cùng chất lượng hoàn hảo. Chính nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội mà giày Nike Nhật rất được khách hàng ưa chuộng.

  • Thiết kế độc đáo, phối màu bắt mắt và riêng biệt từ kiểu dáng cho đến đường nét.
  • Quá trình sản xuất áp dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến để cho ra những sản phẩm tốt nhất, hỗ trợ tập luyện thể thao và các hoạt động ngoài trời.
  • Giày Nike Nhật mang đến nhiều mẫu mã để dân chơi giày lựa chọn, từ giày thể thao cho đến các mẫu giày sneaker thời trang.
  • Giày Nike được đánh giá rất dễ phối đồ, từ phong cách bánh bèo cho đến thể thao, năng động… Phụ kiện này phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều style ăn mặc tùy thuộc theo sự biến tấu của người mặc. 

Cách order giày Nike Nhật chính hãng về Việt Nam 

Giày Nike ở Nhật ngoài việc đảm bảo thiết kế, mẫu mã còn chú trọng đến sử dụng chất liệu cùng những công nghệ tân tiến. Chính vì thế, giày Nike được ưa chuộng trên thị trường, cách đặt giày trên Nike ở Nhật cũng dần trở nên phổ biến tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu sở hữu giày Nike chính hãng của nhiều người.

Order giày Nike qua các website Nhật - Việt 

Cách order giày Nike Nhật qua các website thương mại điện tử là xu hướng mua hàng chính hãng được ưa chuộng hiện nay. Mua hàng bằng hình thức này giúp người mua dễ dàng tìm kiếm, tham khảo nhiều mẫu giày Nike đẹp và chọn mua theo mong muốn của mình.

Cach-order-giay-Nike-Nhat-qua-website
Cách order giày Nike Nhật qua website thương hiệu

Ưu điểm:

  • Hàng hóa mua trực tiếp trên website cửa hàng Nike Nhật luôn được đảm bảo chính hãng.
  • Nhiều website có giao diện thân thiện, giúp khách hàng thao tác mua hàng dễ dàng.
  • Order giày Nike Nhật qua các trang web có nhiều hình thức thanh toán như thẻ mastercard, thẻ visa, paypal để khách hàng lựa chọn.
  • Mua giày Nike tại website Nhật được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính xác.
  • Thường xuyên có nhiều ưu đãi giảm giá của thương hiệu hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí.
  • Mua hàng qua các website, khách hàng sẽ được chủ động hơn trong việc quản lý và theo dõi đơn hàng của mình.

Nhược điểm:

  • Cách order giày Nike Nhật qua website có khá nhiều rủi ro nếu bạn không rành về hình thức mua hàng này và chọn phải các trang web kém uy tín.
  • Giày Nike Nhật trên các trang thương mại điện tử thường rất nhanh hết hàng, có thể bạn sẽ không tìm thấy được những sản phẩm mong muốn.
  • Order giày qua website đôi khi phải tốn thêm nhiều chi phí vận chuyển, phát sinh khác.

Cách order giày Nike Nhật bằng dịch vụ mua hộ 

Cùng với cách order Nike Nhật qua các website, sử dụng dịch vụ mua hộ là hình thức cũng rất được yêu thích hiện nay. Theo đó, người dùng sẽ tìm chọn những mẫu giày Nike mà mình ưng ý và muốn sở hữu, gửi thông tin cho các đơn vị mua hộ. Dịch vụ mua hộ sẽ tìm kiếm và mua đúng hàng chính hãng, thương hiệu Nike tại Nhật và ship về tận tay khách hàng sau khi thanh toán, đặt cọc.

Order-giay-Nike-Nhat-voi-dich-vu-mua-ho
Order giày Nike Nhật nhanh chóng với dịch vụ mua hộ

Ưu điểm:

  • Cách order giày Nike Nhật này giúp khách hàng chọn được mức giá sản phẩm tốt nhất khi có thể tham khảo giá từ nhiều nguồn mua hộ khác nhau.
  • Các đơn vị mua hộ đều đáp ứng các mẫu mã, chủng loại mà khách hàng mong muốn kể cả khi website hết hàng.
  • Với các dịch vụ mua hộ, khách hàng không cần tạo tài khoản phức tạp để đăng nhập mà chỉ cần liên hệ và gửi thông tin về sản phẩm.

Nhược điểm:

  • Sử dụng dịch vụ mua hộ giày Nike Nhật có thể gặp các rủi ro mất hàng, tráo hàng, mua phải các sản phẩm kém chất lượng.
  • Thời gian xử lý đơn hàng có thể lâu hơn bình thường do các đơn vị tìm chọn giày lâu.
  • Nhiều đơn vị cung cấp bảng giá mua hộ không rõ ràng hoặc phí mua hàng đắt đỏ.
  • Nếu không lựa chọn kỹ lưỡng dịch vụ order Nike Nhật hộ có thể không có các chính sách bảo hiểm hàng hóa.

Điều cần lưu ý khi order giày Nike Nhật

Có nhiều cách order giày Nike Nhật để các tín đồ mê giày lựa chọn, thế nhưng dù chọn cách mua hàng nào thì đích đến cuối cùng cũng là những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Do đó, để không gặp phải các rủi ro hàng giả, hàng nhái, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Chọn website bán hàng uy tín: Những website chính hãng thương hiệu hay các trang thương mại điện tử Nhật đáng tin cậy nên là nơi bạn tìm kiếm để order Nike. Khi mua hàng trên các trang web này, có thể bạn sẽ phải chi trả thêm phí dịch vụ tuy nhiên chất lượng hàng hóa sẽ được đảm bảo.
  • Kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán: Nếu bạn mua hàng qua các website thương mại điện tử, đừng ngại thương lượng với các seller về chất lượng, chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng.
  • Không tham hàng giá rẻ: Thương hiệu giày Nike tại Nhật đôi khi sẽ có các chương trình sale cực sốc. Tuy nhiên, người mua hàng cần phải thật tỉnh táo trước những chiêu bán hàng giả của các website giả mạo, tránh mất tiền oan.
  • Hỏi rõ chi phí mua giày hộ: Nhiều đơn vị mua giày Nike Nhật hộ xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường để đáp ứng khách hàng. Thế nên khi chọn dịch vụ này, bạn cần hỏi rõ giá sản phẩm, chi phí mua hộ, phí vận chuyển nội địa và quốc tế trước khi order. Cân nhắc lựa chọn những đơn vị cung cấp bảng cước phí rõ ràng, mức độ uy tín cao để đảm bảo hàng về tay có chất lượng tốt nhất.
Mot-so-luu-y-khi-order-giay-Nike-Nhat
Một số lưu ý khi order giày Nike Nhật chính hãng

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách order giày Nike Nhật mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Để có thể mua hàng chính hãng với mức giá hấp dẫn, dịch vụ mua hộ Buyforme chính là lựa chọn hàng đầu hiện nay của mọi khách hàng.