Buy for me
Mua Hộ Hàng Nhật Bản

Cách săn sale trên Amazon Nhật hiệu quả, giá siêu hời

namtv
Cách săn sale trên Amazon Nhật hiệu quả, giá siêu hời
Chia sẻ ngay:

Amazon Nhật Bản - sàn thương mại điện tử với nguồn hàng hóa vô tận. Do đó, các bạn cần biết cách săn sale trên Amazon Nhật để mua được sản phẩm giá hời, giúp tiết kiệm chi phí. Trong bài viết dưới đây, Buyforme sẽ đem tới những kinh nghiệm hữu ích nhất giúp cho việc mua hàng trên Amazon Nhật thuận tiện hơn.

Cách săn hàng sale trên Amazon Nhật đơn giản

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ lý tưởng để mua hàng Nhật nội địa? Vậy thì hãy tham khảo website Amazon.co.jp - trang bán hàng online với nguồn hàng phong phú, đa dạng từ mỹ phẩm, đồ điện tử, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm,...

Amazon-JP-trang-TMDT-lon-nhat-Nhat-Ban

Amazon JP là trang web thương mại điện tử lớn nhất Nhật Bản

Thông thường, khi mua hàng vào các dịp khuyến mãi, giá thành sản phẩm sẽ rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Do đó, các bạn có thể áp dụng cách săn sale trên Amazon Nhật mà Buyforme chia sẻ:

Gõ từ khóa tìm kiếm "deals" hời

Nếu muốn săn Amazon Nhật sale, bạn có thể áp dụng phương pháp tìm kiếm các deals hời. Để thực hiện cách thức này, hãy làm theo 2 bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ của website Amazon Nhật: Amazon.co.jp. 
  • Bước 2: Tại thanh tìm kiếm, gõ cụm từ : Deals of the + tên sản phẩm muốn mua. Lưu ý gõ tên sản phẩm bằng tiếng Anh thì hệ thống mới hiển thị kết quả.

Xem các chương trình khuyến mãi trên banner

Cách thứ 2 để săn Amazon JP sale đó là theo dõi các chương trình khuyến mãi trên banner được treo ngay trên đầu website. Vào các thời điểm giảm giá trong năm, Amazon Nhật luôn đăng tải những hình ảnh với kích thước lớn, màu sắc bắt mắt để thu hút khách hàng. Bạn chỉ cần thao tác chuột vào các banner này, hệ thống sẽ tự động chuyển hướng đến chương trình sale với những sản phẩm cụ thể.

Theo dõi khuyến mãi tại mục Today's Deal

Theo-doi-khuyen-mai-tren-amazon-nhat

Cách săn sale trên Amazon Nhật hàng ngày vô cùng đơn giản, dễ thực hiện

Theo dõi khuyến mãi tại mục Today’s Deal là cách mua hàng giảm giá trên Amazon Nhật rất hữu ích. Tại giao diện trang chủ, bạn ấn vào mục Today’s Deals. Sau đó, hàng loạt sản phẩm đang giảm giá sẽ hiển thị trên màn hình. Mỗi ngày, hệ thống luôn cập nhật giá sale từng loại hàng hóa.

Danh sách hàng sale tại mục giảm giá mỗi ngày rất đa dạng, có cả những sản phẩm best seller. Vì vậy, bạn nhất định đừng bỏ lỡ săn sale tại mục Today’s Deals để sở hữu những mặt hàng siêu chất lượng, mà giá thành cực rẻ lại phù hợp với nhu cầu. 

>> Xem thêm: 4 Cách mua hàng từ Nhật về Việt Nam nhanh chóng, phổ biến nhất

Đăng ký nhận email khuyến mãi trên Amazon

Muốn săn hàng sale trên Amazon Nhật, các bạn có thể đăng ký nhận email khuyến mãi. Với cách thức này, bạn hãy nhập địa chỉ email cá nhân vào mục “Daily deals email”. Khi có các chương trình khuyến mại theo ngày, theo tháng hoặc vào dịp lễ Tết, Amazon sẽ chuyển đến email đã đăng ký những thông tin về sản phẩm sale và hàng loạt mã giảm giá Amazon JP.

Săn vào các dịp sale lớn, mùa lễ hội trên Amazon Nhật

San-vao-cac-dip-sale-lon-tren-Amazon-Nhat

Săn vào các dịp sale lớn trên Amazon Nhật

Amazon Nhật hay bất cứ sàn thương mại điện tử nào đều thường xuyên tổ chức nhiều đợt giảm giá ưu đãi như Black Friday, Giáng Sinh, Chào năm mới,... Vào những đợt sale này, giá sản phẩm có thể giảm sâu đến 70% so với giá gốc. Số lượng sản phẩm sale cực kỳ nhiều và các mặt hàng cũng rất đa dạng, phong phú. Hãy thường xuyên theo dõi website để không bỏ lỡ khuyến mãi và ưu đãi mới nhất từ Amazon.

Những lưu ý khi săn amazon Nhật sale

Hãy lưu ý những điều sau đây khi áp dụng cách săn sale trên Amazon Nhật mà chúng tôi chia sẻ phía trên:

  • Trước khi quyết định đặt, hãy xem trước phần lịch sử mua hàng để chắc chắn rằng sản phẩm đó đang giảm giá. 
  • Hãy kiểm tra thật kỹ thông tin về sản phẩm để mua được hàng phù hợp với nhu cầu của bản thân. 
  • Các chương trình sale theo ngày thường có khung giờ kết thúc nhất định, hãy chú ý thời gian để nhanh chóng đặt hàng và mua được sản phẩm yêu thích.
  • Các chương trình sale theo dịp lễ lớn trong năm thường diễn ra trong vài ngày nên hãy nắm bắt cơ hội để mua được hàng giá tốt nhất.

Cách săn sale trên Amazon Nhật ship về Việt Nam với Buyforme

Cach-san-sale-tren-Amazon-Nhat-ship-ve-Viet-Nam

Cách săn sale trên Amazon Nhật ship về tận nơi chỉ với vài thao tác trên Buyforme

Cách săn sale trên Amazon Nhật sẽ dễ gặp phải khó khăn nếu như bạn không thành thạo ngoại ngữ để tra cứu sản phẩm. Do đó, để quá trình này được đơn giản hóa, bạn hãy sử dụng nền tảng mua sắm online Buyforme.

Các mặt hàng sale, sản phẩm hot trend trên Amazon Nhật thường hết cực kỳ nhanh. Nếu không thành thạo các thao tác mua hàng thì rất có thể bạn sẽ không mua được giá tốt. Chính bởi vậy, săn sale Amazon Nhật tại Buyforme sẽ là cách tối ưu nhất dành cho bạn.

Buyforme sẽ liên tục cập nhật các chương trình sale từ Amazon Nhật. Tất cả các sản phẩm sale sẽ được update nhanh chóng theo thời gian thực. Qua đó bạn sẽ nắm bắt kịp thời mà không cần phải theo dõi trực tiếp tại trang chủ Amazon.co.jp. Đặc biệt truy cập vào Buyforme, khách hàng dễ dàng nắm bắt cơ hội săn hàng deal hời cực hấp dẫn của Amazon. Mỗi ngày có đến hàng nghìn sản phẩm sale khủng. 

>> Xem thêm: App mua hàng Nhật online uy tín, chính hãng

Bài viết trên đây của Buyforme đã tổng hợp chi tiết nhất về cách săn sale trên Amazon Nhật. Hãy thử áp dụng những tips chúng tôi đã chia sẻ để mua được hàng giá tốt mà vẫn an tâm về chất lượng. Vui lòng liên hệ với Buyforme nếu có nhu cầu mua sắm hàng quốc tế chính hãng bạn nhé!