Buy for me
Mua Hộ Hàng Nhật Bản

Top 10 loại máy tính xách tay - Laptop Nhật Bản phổ biến nhất

Trần Thanh Hoa
Top 10 loại máy tính xách tay - Laptop Nhật Bản phổ biến nhất
Chia sẻ ngay:

Sở hữu một chiếc laptop Nhật Bản chất lượng, độ bền cao, đầy đủ các tính năng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc của bạn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu laptop nào thì hãy cùng Buyforme tìm hiểu Top 10 loại máy tính xách tay Nhật Bản phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Apple Nhật

Apple Nhật là một trong những dòng máy tính xách tay Nhật được giới chuyên gia và người tiêu dùng yêu thích. Các dòng máy tính đến từ thương hiệu này được tích hợp các công nghệ tân tiến nhất và các loại bo mạch chủ cũng được trang bị hạng tốt nhất. Tuy giá bán khá cao nhưng đổi lại bạn sẽ sở hữu chiếc laptop Nhật Bản chất lượng, bền bỉ theo tháng năm và nhất là sự đẳng cấp đến từ thương hiệu Apple.

Laptop-Nhat-Ban-Apple
Laptop Nhật Bản - Apple được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng

Asus

Asus là một thương hiệu lý tưởng nếu bạn đang muốn mua laptop mới ở Nhật. Asus là một trong những hãng laptop được nhiều người dùng lựa chọn nhất, hãng cũng được đánh giá là thương hiệu mang đến nhiều đột phá về công nghệ lẫn thiết kế.

Trong suốt nhiều thập kỷ, laptop Nhật Bản Asus đã tạo nên hệ sinh thái máy tính xách tay vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi phân khúc tiêu dùng của khách hàng. Các dòng máy đến từ thương hiệu Asus dễ dàng đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng, từ người dùng bình thường chỉ cần các tính năng cơ bản đến người dùng cần nhiều tính năng chuyên môn hơn như thiết kế, sáng tạo,... 

>> Xem thêm: 5 thương hiệu máy ảnh xách tay Nhật Bản tốt nhất

Microsoft

Bạn muốn mua Laptop ở Nhật? Hãy tham khảo hãng laptop Microsoft.

Microsoft là thương hiệu máy tính nổi bật với thiết kế 2 trong 1 đầy sáng tạo - là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc máy tính bảng nhỏ gọi và chiếc máy tính xách tay đầy tiện ích. Hãng Microsoft được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ đem đến các sản phẩm laptop chất lượng, hiệu suất sử dụng lớn, độ bền cao, khả năng lưu trữ dữ liệu lớn,... Tuy nhiên, các sản phẩm máy tính Microsoft có hạn chế về thiết kế và mẫu mã, ngoài ra giá bán cũng khá cao so với các dòng máy khác trên thị trường. 

Laptop-Nhat-Ban-Microsoft
Laptop Nhật Bản - Microsoft được đánh giá cao về sự bền bỉ, chất lượng

Dell

Dell là thương hiệu mang đến nhiều siêu phẩm máy tính được cả thế giới công nhận và đánh giá cao. Người dùng thường lựa chọn thương hiệu này bởi: Linh kiện máy bền, hiệu năng cao, đa dạng thiết kế, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

Các dòng máy Dell tại Nhật sẽ phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe dành cho sản phẩm tại thị trường này. Do đó, việc mua máy tính ở Nhật cũng sẽ giúp bạn trải nghiệm sản phẩm tốt hơn so với bản phổ thông.

>> Xem thêm: Top 5 trang web mua đồ điện tử ở Nhật uy tín, chất lượng

HP

HP là một trong những hãng máy tính lâu đời, uy tín trên thế giới. Thương hiệu này đã cho ra mắt rất nhiều dòng máy tính xách tay với mẫu mã và giá thành đa dạng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Thương hiệu HP được cộng đồng người tiêu dùng đánh giá cao bởi cấu hình ổn định, nhiều tính năng hiện đại, thiết kế chắc chắn nhưng không kém phần thời trang. Đặc biệt, laptop cũ Nhật Bản thương hiệu HP có mức giá rẻ và phù hợp với nhiều người dùng. 

Toshiba

Các dòng máy tính xách tay Nhật Bản mang thương hiệu Toshiba luôn được đánh giá cao về độ bền và sự tiện dụng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều đáp ứng được những yêu cầu của người tiêu dùng như làm việc, xem phim, nghe nhạc, thiết kế đồ họa,... 

Xét về các yếu tố như ứng dụng, phần mềm, thiết kế,... thì có lẽ các dòng máy Toshiba chỉ ở mức trung bình. Nhưng nhìn chung thì đây vẫn là một cái loại laptop Nhật Bản đáng được chú ý nếu bạn đang tìm kiếm hãng máy tính giá bình dân, sở hữu các tính năng thông thường đều học tập hay làm việc. 

Sony

Máy tính xách tay nội địa Nhật mang thương hiệu Sony cũng khá được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy không quá nổi bật như các ông lớn, nhưng Sony lại hướng đến sự tiện lợi và thông dụng với rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Trong đó, với việc ra mắt dòng sản phẩm đẳng cấp là Sony Vaio, thương hiệu đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Sử dụng chip Intel giúp thiết bị hoạt động tốt và ổn định hơn
  • Pin khá “trâu” và thích hợp với người làm việc cường độ cao

Lenovo

Với nhiều ưu điểm nổi trội, máy tính Nhật Bản mang thương hiệu Lenovo cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trên khắp thế giới. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này sở hữu nhiều ưu điểm như sau:

  • Độ bền cao, vỏ máy chất lượng tốt, pin hoạt động bền bỉ.
  • Hiệu năng sử dụng khá ổn định
  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt với nhiều phân khúc giá.
Thuong-hieu-laptop-Nhat-Ban-Revono
Thương hiệu laptop Nhật Bản Revono sở hữu thiết kế đa dạng, độ bền cao

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy tính cũ ở Nhật mà bạn chưa biết

Fujitsu

Fujitsu là dòng laptop nội địa Nhật được đông đảo khách hàng trên thế giới yêu thích. Các dòng laptop nội địa Nhật fujitsu có thiết kế mỏng nhẹ, phần cứng mạnh mẽ, pin “trâu”, hệ thống bảo mật cao,… đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng. Sự bảo mật cực kỳ cao của các dòng máy Fujitsu có thể giúp người dùng bảo vệ dữ liệu một cách an toàn nhất. 

MSI

MSI là một thương hiệu laptop nổi tiếng trong giới Game thủ. Đây là thương hiệu hiếm hoi có khả năng tự sản xuất đầy đủ các loại linh kiện máy tính như Mainboard, VGA, PSU,... Những chiếc laptop Nhật Bản mang thương hiệu MSI luôn đạt được độ hoàn thiện cực kỳ cao, 

Mua laptop Nhật Bản chính hãng ở đâu?

Để sở hữu chiếc chất lượng thì trước hết bạn cần tìm địa chỉ mua máy tính ở Nhật uy tín. Nếu đang ở Nhật hoặc có người thân sinh sống tại đây, bạn có thể truy cập một số trang web như Amazon, Kakaku, Noppin, Yodobashi, Biccamera,... và làm theo hướng dẫn để có thể nhanh chóng sở hữu chiếc laptop phù hợp nhất.

Nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm mua laptop cũ ở Nhật hay mua laptop Nhật mới 100% và ship về Việt Nam, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Buyforme. Đây là một trong những dịch vụ nổi trội trên thị trường trong những năm gần đây bởi nhu cầu mua laptop Nhật Bản của khách hàng ngày càng có xu hướng tăng cao. 

Buyforme chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng, dịch vụ mua laptop bên Nhật trọn gói, giá về tay cạnh tranh trên toàn thị trường. 

don-vi-mua-ho-hang-Nhat
Buyforme - đơn vị mua hộ hàng Nhật uy tín, chuyên nghiệp

>> Xem thêm: Tìm nguồn hàng Nhật uy tín, giá rẻ ở đâu? - Buyforme

Như vậy, bài viết này đã bật mí tới bạn đọc top 10 loại laptop Nhật Bản được nhiều người lựa chọn mua nhất tại xứ sở hoa anh đào. Và nếu bạn đang quan tới dịch vụ mua và ship máy tính xách tay an toàn, chất lượng từ Nhật về Việt Nam, hãy tham khảo Buyforme. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.