Buy for me
Tin tức

Amazon Prime Day là gì? Cách săn deal khủng Prime Day 

namtv
Amazon Prime Day là gì? Cách săn deal khủng Prime Day 
Chia sẻ ngay:

Amazon Prime Day là gì và cách săn deal khủng giá hời trong thời điểm này như thế nào? Nếu đang muốn tìm hiểu về vấn đề này, hãy khám phá bài viết dưới đây của Buyforme. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn về thời gian diễn ra sự kiện và những lợi ích tuyệt vời khi mua sắm dịp Prime Day.

Sự kiện Amazon Prime Day là gì?

Với những ai lần đầu mua sắm trên nền tảng Amazon chắc hẳn sẽ có thắc mắc “Amazon Prime Day là gì?” hoặc “Prime Day là gì?”. Vậy thì hãy để Buyforme giải đáp cho bạn.

Amazon Prime Day là gì và dành cho những đối tượng nào?

Amazon Prime Day là gì và dành cho những đối tượng nào?

Prime Day là một sự kiện diễn ra hàng năm do Amazon tổ chức kéo dài trong vòng hai ngày. Sự kiện này chỉ dành riêng cho các thành viên của Amazon Prime. Không chỉ đơn thuần là cơ hội để mua sắm các sản phẩm với giá ưu đãi hấp dẫn, mà đây còn là dịp để các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và tăng doanh số bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử này.

>> Xem thêm: Amazon prime là gì? Cách đăng ký tài khoản Prime Amazon

Prime Day diễn ra khi nào?

Hy vọng các bạn đã nắm được Prime Day là ngày gì khi mua sắm trên Amazon. Ngoài ra, hãy tham khảo thêm về thời gian diễn ra Prime Day mà Buyforme đã tổng hợp được.

Theo Amazon, Prime Day ban đầu ra đời như một sự kiện ưu đãi trong mùa hè để kỷ niệm ngày sinh nhật của Amazon. Nó được tổ chức lần đầu vào tháng 7 năm 2015. Tuy nhiên, kể từ đó, Amazon Prime Day đã phát triển thành một trong những sự kiện mua sắm trực tuyến quan trọng nhất trên toàn cầu hàng năm.

Năm 2023 này, Prime Day tại Amazon diễn ra vào đúng dịp hè tháng 7

Năm 2023 này, Prime Day tại Amazon diễn ra vào đúng dịp hè tháng 7

Cũng vào dịp này, các bạn dễ dàng tiếp cận với hàng triệu sản phẩm được bán ra. Nhờ đó, những thương hiệu nổi tiếng và các nhà bán lẻ có thể đạt được khoản doanh thu khổng lồ và thậm chí là phá kỷ lục so với thời gian trước.

Amazon Prime Day thường diễn ra vào các tháng trong mùa hè (từ ngày 21/6 đến 23/9). Ngày 11 - 12 tháng 7 vừa rồi chính là thời gian diễn ra Amazon Prime Day năm 2023. Đó là 2 ngày mua sắm với hàng triệu deals hời và rất nhiều sản phẩm chất lượng từ khắp các thương hiệu top đầu.

Vì sao bạn mua sắm ngày Prime Day trên Amazon?

Sau những thông tin về Amazon Prime Day là gì, Buyforme tiếp tục giới thiệu đến các bạn những tiện ích khi mua sắm vào thời gian này.

Trải nghiệm nhiều tiện ích miễn phí

Bạn có thể thoải mái truy cập vào thư viện phim và âm nhạc video của Amazon Prime, bao gồm Prime Instant Video và Prime Music, để thỏa sức thưởng thức những tác phẩm thú vị. Ngoài ra, bạn được trải nghiệm đọc sách miễn phí từ thư viện sách Kindle Lending Library.

Mua sắm vào dịp Prime Day để nhận được ưu đãi về giá và chi phí vận chuyển

Mua sắm vào dịp Prime Day để nhận được ưu đãi về giá và chi phí vận chuyển

Giao hàng miễn phí trong 2 ngày

Khi mua sắm trong thời gian Prime Day của Amazon, bạn sẽ nhận được ưu đãi miễn phí giao hàng trong 2 ngày. Bên cạnh đó, Amazon còn mang tới ưu đãi siêu hot, “có một không hai” đó là bạn có thể mời thêm 4 người trong gia đình tham gia sử dụng dịch vụ giao hàng tiện lợi này.

Cấp thẻ tín dụng nội bộ Amazon Prime Store Card

Nếu bạn đã là thành viên của Amazon Prime trong thời gian từ 6 tháng trở lên, bạn có thể liên hệ với Amazon và đăng ký sử dụng thẻ tín dụng nội bộ Amazon Prime Store Card. Thẻ này giúp người dùng được giảm giá 5% mỗi khi bạn mua sắm trên Amazon. Ngoài ra, bạn có thể chọn tùy chọn trả góp trong khoảng thời gian 6, 12 hoặc 24 tháng mà không bị tính lãi suất.

Cấp thẻ tín dụng nội bộ Amazon Prime Store Rewards Visa Signature Card

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu Amazon cấp thẻ tín dụng quốc tế Amazon Prime Rewards Visa Signature Card nếu muốn. Thẻ này cung cấp cho người dùng 5% tiền thưởng khi bạn mua hàng trên Amazon và từ 1% đến 2% tiền thưởng khi mua hàng ở các nơi khác. Số điểm thưởng này được dùng để mua sắm trên Amazon (không giới hạn thời gian sử dụng)

Mua sắm thả ga ngày Prime Day với Buyforme

Bạn có thể shopping thả ga không lo về giá dịp Prime Day trên nền tảng Buyforme

Bạn có thể shopping thả ga không lo về giá dịp Prime Day trên nền tảng Buyforme

Qua những điều Buyforme đề cập phía trên, hy vọng các bạn đã hiểu thêm về Amazon Prime Day là gì. Nếu đang muốn tiếp cận những ưu đãi tuyệt vời của đợt giảm giá này, bạn hãy thử trải nghiệm mua sắm trên nền tảng Buyforme.

Buyforme là nền tảng mua sắm online các mặt hàng nội địa quốc tế như Mỹ, Nhật, Hàn,… Hệ thống của Buyforme liên kết trực tiếp với rất nhiều trang web shopping nổi tiếng như Amazon. Do đó, bạn sẽ có cơ hội order thả ga ngày Prime Day khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Không những vậy, các hình thức thanh toán trên nền tảng Buyforme cực kỳ tiện lợi và dễ dàng thực hiện nhanh chóng trong thời gian ngắn. Như vậy, việc mua sắm được đơn giản hóa và giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Ngoài ra, Buyforme thường xuyên cập nhật chi tiết về đơn hàng cho các bạn theo dõi. Chỉ cần truy cập vào hệ thống, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin khách hàng yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm:

Tóm lại, bài viết của Buyforme đã cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích về chủ đề “Amazon Prime Day là gì?”. Đừng bỏ lỡ khoảng thời gian săn sale tuyệt vời này nhé! Nếu đang có nhu cầu order hàng quốc tế, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Buyforme để nhận được tư vấn của chúng tôi!