Buy for me
Tin tức

Amazon prime là gì? Cách đăng ký tài khoản Prime Amazon

namtv
Amazon prime là gì? Cách đăng ký tài khoản Prime Amazon
Chia sẻ ngay:

Là một người thường xuyên mua hàng trên Amazon, vậy bạn có biết Amazon Prime là gì không? Đây là phương tiện hữu ích giúp bạn sở hữu nhiều mặt hàng chất lượng cao, giá cả hợp lý và có thể trải nghiệm các dịch vụ tốt. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về dịch vụ này và cách đăng ký tài khoản Amazon Prime nhé!

Amazon Prime là gì?

Nếu là một tín đồ mê săn sale trên Amazon thì cụm từ “Amazon Prime” đã không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên với những người mới, Amazon Prime là gì được rất nhiều khách hàng quan tâm khi mua sắm trên nền tảng thương mại điện tử này.

amazon prime là gì

Amazon Prime giúp người dùng tiếp cận với nhiều lợi ích từ sàn Amazon

Vậy Prime trên Amazon nghĩa là gì? Đây được hiểu là dịch vụ giúp người dùng tham gia và dễ dàng tiếp cận các lợi ích từ sàn thương mại Amazon. Khách hàng có thể tận hưởng các lợi ích như giao hàng nhanh, miễn phí ship, được phép truy cập độc quyền trong những đợt giảm giá, free vé xem phim và nhiều hơn nữa.

>> Xem thêm: 

Các tiện ích nổi bật của dịch vụ Amazon Prime

Bên cạnh Amazon Prime là gì, các tiện ích mà dịch vụ này mang lại luôn được người dùng quan tâm để đưa ra quyết định đăng ký. Theo đó, dịch vụ này cho phép nhóm khách hàng Vip của Amazon mua hàng với hàng nghìn ưu đãi cùng những quyền lợi vô cùng đặc biệt như:

Freeship 2 ngày

Với các đơn hàng nước ngoài, Amazon yêu cầu khách hàng chi trả một khoản tiền cho hàng hóa và một khoản tiền cho phí vận chuyển. Tuy nhiên, khi đăng ký Amazon Prime, bạn có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển với nhiều đơn hàng trong vòng 2 ngày.

Đặc biệt, dịch vụ này của Amazon cũng cung cấp cho người mua sắm nhiều ưu đãi độc quyền về miễn phí gửi hàng lên tới 100 triệu sản phẩm. Khách hàng có thể đặt hàng mà không phải lo về mức giới hạn số lượng.

Amazon Prime Now

Amazon Prime Now là tiện ích vô cùng hữu hiệu bên cạnh “Freeship 2 ngày”. Những lợi ích mà khách hàng có thể nhận được với Amazon Prime Now bao gồm cung cấp dịch vụ giao nhận trong vòng 2 tiếng, áp dụng miễn phí với các mặt hàng nhất định. Ngoài ra, khách hàng được ưu đãi giảm đến 5% tổng hóa đơn khi mua sắm qua Amazon.

Khung giờ vàng mua sắm giảm giá Amazon

Khi tìm hiểu Prime Amazon là gì để đăng ký dịch vụ này, bạn không nên bỏ qua thông tin của các khung giờ vàng mua sắm giảm giá trên sàn thương mại này. Nổi tiếng với nhiều khung giờ vàng có các chương trình giảm giá cực sốc, Amazon Prime giúp người mua hàng có thêm 30 phút để chọn hàng cần mua.

Amazon Prime có nhiều khung giờ mua sắm với hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn

Amazon Prime có nhiều khung giờ mua sắm với hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn

Ebook miễn phí hàng tháng

Ngoài những tiện ích đặc biệt trên, Amazon Prime còn cung cấp thư viện cho vay thuộc sở hữu Kindle. Theo đó, khi đăng ký Amazon Prime, bạn sẽ được truy cập miễn phí và đọc sách mỗi ngày trên nền tảng này.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon Prime

Khi đã hiểu được Amazon Prime là gì và các lợi ích khi đăng ký dịch vụ này, bạn có thể tạo tài khoản Amazon Prime qua các bước như sau:

  • Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang chủ của Amazon để tiến hàng đăng ký tài khoản, sau đó chọn “Start your 30 day prime”.
  • Bước 2: Trường hợp bạn chưa đăng ký tài khoản, bạn cần chọn “Create your Amazon” để tạo tài khoản đăng nhập.
  • Bước 3: Tiếp tục điền đầy đủ thông tin cá nhân và nhấn nút Continue là bạn đã đăng ký xong Amazon Prime.

Đăng ký Amazon Prime dễ dàng, nhanh chóng

Đăng ký Amazon Prime dễ dàng, nhanh chóng

Phí đăng ký Amazon Prime cập nhật 2023

Chi phí đăng ký Amazon Prime có rất nhiều mức, tùy thuộc vào cách bạn muốn thanh toán để chọn được mức phù hợp. Vào tháng 2/2022, mức phí Amazon Prime là 14,99$/tháng và có thể đăng ký với 139$/năm.

Nếu bạn cảm thấy 139$ là mức phí cao, sẽ có nhiều cách để không phải trả giá đầy đủ. Những người dùng đăng ký mới có thể dùng thử 30 ngày miễn phí, sinh viên có thể đăng ký freshman với 7,49$/tháng hoặc 69$/năm.

Một số lưu ý khi mua hàng trên Prime Amazon

Ngoài Prime trong Amazon là gì, khi có ý định sử dụng dịch vụ này, những điều cần lưu ý để mua hàng với giá tốt và không mất nhiều phí cũng rất được quan tâm. Bạn có thể tham khảo một số lưu ý khi mua hàng trên Prime Amazon dưới đây để có thể nhận được nhiều lợi ích hơn từ dịch vụ.

Hủy dịch vụ Amazon Prime

Amazon Prime cho phép người dùng đăng ký tài khoản và dùng thử 30 ngày. Tuy nhiên, một số người quên hủy dịch vụ trước hẹn và tài khoản sẽ chuyển sang chế độ tự gia hạn đăng ký 1 năm. Lúc này, bạn sẽ phải chi trả thêm 1 khoản chi phí theo Amazon Prime. Do đó, bạn cần cân nhắc thời gian và quyết định đăng ký dùng dịch vụ này để gia hạn tiếp hoặc hủy dịch vụ.

Đăng ký Amazon Prime khi còn là sinh viên

Khi dùng Amazon Prime, hạn sử dụng tài khoản dịch vụ này sẽ lên đến 6 tháng nếu bạn là sinh viên. Vì thế, khi đã hết 30 ngày dùng thử, bạn tiếp tục được hưởng lợi thêm 6 tháng nữa. Tuy nhiên để duy trì tài khoản, bạn cần nạp thêm một khoản phí nữa mới có thể dùng Amazon Prime.

Một số lưu ý khi đăng ký sử dụng Amazon Prime

Một số lưu ý khi đăng ký sử dụng Amazon Prime

Mua hàng Amazon dễ dàng với Buyforme

Prime của Amazon là gì đã được giải đáp cùng những tiện ích mà bạn có thể nhận được khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử này. Theo đó, chính sách ship hàng trên Amazon không áp dụng tại Việt Nam cho toàn bộ sản phẩm, thay vào đó chỉ có thể ship thẳng về đối với các mặt hàng sách.

Do đó, để có thể đặt hàng trên Amazon dễ dàng, dịch vụ mua hộ Buyforme sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn sở hữu hàng hóa chất lượng, giá tốt. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin mua hàng từ khách hàng, sau đó hỗ trợ mua hộ và vận chuyển tận tay với mức chi phí hợp lý.

Không chỉ có thời gian gửi hàng nhanh chóng, hệ thống theo dõi đơn hàng real time của Buyforme cũng giúp khách hàng có thể cập nhật được trạng thái đơn hàng. Buyforme cũng sẽ tư vấn cho bạn các khung thời gian giảm giá để có thể mua được sản phẩm với mức giá mềm nhất.

>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam

Trên đây là những thông tin chi tiết về Amazon Prime là gì. Hy vọng những điều mà Buyforme cung cấp sẽ hữu ích với khách hàng khi đăng ký dịch vụ này. Nếu cần được hỗ trợ mua hộ hàng trên Buyforme, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.