Buy for me
Mua Hộ Hàng Mỹ
Mua Hộ Hàng Nhật Bản

Amazon gift card là gì? Cách mua hàng Amazon bằng Gift Card

namtv
Amazon gift card là gì? Cách mua hàng Amazon bằng Gift Card
Chia sẻ ngay:

Bạn đã bao giờ tự hỏi Amazon gift card là gì không? Với những ai thường xuyên mua hàng trên website thương mại điện tử này đã không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, với những người chỉ mới bắt đầu mua hàng trên Amazon thì đây là một thuật ngữ có lẽ sẽ gặp nhiều khó khăn khi sử dụng. Cùng bài viết dưới đây cập nhật ngay cách mua hàng Amazon với gift card bạn nhé!

Amazon Gift Card là gì?

Khi mua hàng trên Amazon, thẻ Amazon gift card là gì được rất nhiều người quan tâm. Theo đó, đây là một loại thẻ quà tặng mà người dùng có thể dùng để mua sản phẩm hoặc các dịch vụ trên trang web Amazon. Gift card này có giá trị tương ứng với các thẻ mua hàng được sử dụng để thanh toán cho các mặt hàng trên Amazon.

Amazon gift card là thẻ quà tặng được sử dụng phổ biến khi mua hàng tại Amazon
Amazon gift card là thẻ quà tặng được sử dụng phổ biến khi mua hàng tại Amazon

Hiện nay có 2 loại thẻ Amazon gift card là thẻ vật lý và thẻ kỹ thuật số. Trong đó thẻ kỹ thuật số được Amazon trực tiếp gửi mã thẻ vào email, người dùng có thể nạp trực tiếp vào tài khoản Amazon. Còn thẻ vật lý là thẻ được mua trực tiếp hoặc trực tuyến tại USA, và người mua sẽ cào để lấy mã rồi nạp trực tiếp như thẻ điện thoại.

Amazon gift card không chỉ được sử dụng để đặt hàng hóa mà còn có thể mua và gửi tặng như một món quà. Có rất nhiều mã thẻ Amazon, mỗi mã được quy đổi thành các giá trị tiền mặt như $25, $50, $100, $500 hoặc $1000.

Cách mua hàng Amazon bằng Gift Card năm 2023

Cùng với thông tin về Amazon gift card là gì, cách mua hàng với thẻ quà tặng này cũng được nhiều người hướng đến để có thể đặt hàng với giá tốt nhất. Dưới đây là cách thực hiện thanh toán các giao dịch trên Amazon với thẻ gift card kỹ thuật số mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Truy cập vào website của Amazon và đăng nhập vào tài khoản cá nhân.

Bước 2: Cạo phần đen trên gift card để lấy mã hoặc sử dụng Amazon trên điện thoại để đọc mã vạch.

Bước 3: Vào mục Your Account để nhập thông tin.

Bước 4: Tìm mục Gift Card và bạn sẽ thấy 3 tùy chọn để xem xét:

  • Reload your Gift Card Balance: Nạp trực tuyến thẻ Amazon Gift Card kỹ thuật số.
  • Redeem a Gift Card: Nạp thẻ từ số của Gift Card vật lý.
  • View Gift Card Balance and Activity: Xem thông tin tài khoản Gift Card và lịch sử giao dịch.

Bước 5: Tiếp tục chọn Reload your Gift Card Balance hoặc Redeem a Gift Card để nạp thẻ quà tặng, sau đó dùng số tiền đó để mua hàng trên Amazon.

giao-dien-trang-amazon-gift-card.jpg
Giao diện trang Amazon Gift Card

Bước 6: Tiến hành thanh toán đơn hàng trên Amazon và cần lưu ý rằng Amazon gift card chỉ được sử dụng trên trang thương mại này chứ không dùng cho ứng dụng khác.

Cách mua hàng với Amazon gift card là gì?
Cách mua hàng với Amazon gift card là gì?

Sở hữu Amazon Gift Card như thế nào?

Amazon gift card là gì đã được giải đáp vậy làm thế nào để có thể sở hữu thẻ quà tặng này. Có nhiều cách để có được thẻ gift card của Amazon như sau:

Mua lại từ người khác

Cách sở hữu Amazon gift card dễ dàng nhất chính là mua lại từ những người làm Affiliate hoặc những người chuyên thu mua và bán lại thẻ quà tặng này. Trong đó Affiliate là tiếp thị liên kết để quảng bá cho Amazon. Khi mua lại từ người khác, tùy theo giao dịch giữa hai bên mà sẽ có những mức thỏa thuận hợp lý nhất về mức quy đổi thẻ Gift Card Amazon.

Tham gia Affiliate cho Amazon

Tham gia Affiliate tức là tham gia tiếp thị liên kết cho Amazon, đây được xem là hình thức sở hữu Amazon gift card phổ biến được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bạn chỉ cần đăng ký trở thành cộng tác viên và giới thiệu khách hàng cho Amazon, sau đó tùy vào từng hình thức quảng bá mà bạn sẽ được trả mức hoa hồng khác nhau.

Buyforme - dịch vụ mua hộ hàng Amazon về Việt Nam

Thông qua bài viết, chắc bạn đã hiểu Amazon Gift Card là gì đúng không? Cách sử dụng Amazon gift card tuy không quá phức tạp nhưng nếu bạn là người mới bắt đầu mua hàng trên Amazon thì có lẽ sẽ gặp không ít khó khăn như: không có thẻ thanh toán quốc tế, hàng sau khi đặt Amazon phải ship qua trung gian tại Mỹ… Do đó, các dịch vụ mua hộ hàng Amazon chính là lựa chọn thích hợp nhất hiện nay.

Là đơn vị am hiểu cụ thể về Amazon, Buyforme cung cấp dịch vụ mua hộ hàng hóa trên sàn thương mại điện tử này nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Buyforme không chỉ hỗ trợ tìm mua hàng hóa theo yêu cầu mà còn giúp việc đặt hàng được nhanh chóng, hàng về tận tay an toàn.

Mua hàng trên Amazon nhanh chóng với dịch vụ mua hộ từ Buyforme
Mua hàng trên Amazon nhanh chóng với dịch vụ mua hộ từ Buyforme

Không cần phải có thẻ thanh toán quốc tế, Buyforme vẫn giúp bạn mua hàng trên Amazon với chi phí tốt nhất, đồng thời hỗ trợ thực hiện các thủ tục hải quan. Sau khi khách hàng liên hệ, Buyforme sẽ tiến hành tư vấn, báo giá dịch vụ, nhận thanh toán và tiến hành mua hàng theo nhu cầu của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là những thông tin chi tiết về Amazon Gift Card là gì và cách mua hàng với thẻ quà tặng này. Hy vọng những điều mà Buyforme cung cấp sẽ hữu ích với bạn khi mua hàng trên sàn thương mại này. Nếu muốn đặt hàng Amazon nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, đừng ngần ngại liên hệ Buyforme để được hỗ trợ tốt nhất.