Buy for me
Mua Hộ Hàng Nhật Bản

Hướng dẫn cách order Adidas Nhật chính hãng về Việt Nam

namtv
Hướng dẫn cách order Adidas Nhật chính hãng về Việt Nam
Chia sẻ ngay:

Tìm hiểu về giày Adidas Nhật

Adidas, do Adi Dassler và Rudolf thành lập vào tháng 7 năm 1924, là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Herzogenaurach, Đức. Hiện nay, Adidas đã trở thành tập đoàn thứ hai lớn nhất trên thế giới với hơn 660 triệu sản phẩm bán ra hàng năm. Với hơn 60.000 nhân viên và mạng lưới công ty con và văn phòng đại diện có mặt trên 160 quốc gia và vùng lãnh thổ, Adidas là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thời trang.

Từ khi được ra mắt, các mẫu giày Adidas đã trở thành sự ưa chuộng của những người yêu thời trang tại Nhật Bản không chỉ vì tính thẩm mỹ và chất lượng tốt mà chúng mang lại, mà còn bởi những kiểu dáng độc đáo và thay đổi theo xu hướng của thị trường. Những đôi giày này được thiết kế phù hợp với phong cách hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Nhật Bản. 

Gioi-thieu-ve-giay-Adidas-Nhat

Giới thiệu về giày Adidas Nhật

Giày Adidas có các dòng sản phẩm sau:

  • Adidas superstar
  • Adidas NMD
  • Adidas Neo
  • Adidas Ultra Boost
  • Adidas Stan Smith
  • Adidas EQT
  • Adidas Prophere

Cách order giày Adidas Nhật đơn giản

Adidas là một thương hiệu được giới trẻ yêu thích vì thiết kế đơn giản nhưng luôn đứng đầu xu hướng thời trang. Để sở hữu những đôi giày Adidas chính hãng một cách tiết kiệm và nhanh chóng, bạn có thể tham khảo 2 cách order adidas Nhật sau đây.

Order trên website Adidas Nhật

dang-ky-tai-khoan-mua-giay-Adidas

Thực hiện đăng ký tài khoản để tiến hành order Adidas Nhật

Để order Adidas Nhật chính hãng, bạn có thể lựa chọn đặt hàng trực tiếp trên trang web Adidas Japan hoặc qua một số trang web trung gian chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng từ Nhật Bản. Quan trọng nhất khi mua hàng là phải chọn phương thức mua hàng phù hợp và đảm bảo uy tín.

Để order giày Adidas Nhật, bạn cần làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản Truy cập vào trang web https://shop.adidas.jp/. Bạn có thể chuyển đổi sang tiếng Anh hoặc tiếng Việt để dễ dàng thao tác. Chọn mục "đăng nhập" và sau đó chọn "đăng ký thành viên mới". Điền đầy đủ và chính xác thông tin như họ tên, ngày tháng năm sinh, email và mật khẩu. Sau đó, đăng nhập lại và nhập địa chỉ giao hàng trong phần cài đặt.
  • Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm và đọc kỹ thông tin sản phẩm mà bạn muốn mua. Sau đó, thêm sản phẩm vào giỏ hàng.
  • Bước 3: Tiến hành thanh toán cho đơn hàng của bạn.

Nếu bạn tự order Adidas Nhật, hãy tìm hiểu kỹ thông tin trên trang web của cửa hàng bán hàng. Điều này đảm bảo rằng hàng hóa bạn mua là hàng chính hãng, không phải hàng giả mạo. Hơn nữa, bạn cần tìm hiểu về các phương thức thanh toán, quy trình vận chuyển hàng hóa và tất cả các loại thẻ được chấp nhận. Tự mua hàng giúp bạn tiết kiệm chi phí và có thể chọn mua khi nào bạn thích, tuy nhiên nó cũng mất thời gian.

Bên cạnh đó, để order Adidas Nhật và vận chuyển về Việt Nam, bạn cần đáp ứng một số yêu cầu như sau:

  • Bạn cần có kiến thức cơ bản về tiếng Nhật để đọc và hiểu thông tin về sản phẩm, các điều khoản trong chương trình khuyến mại hoặc khi cần trao đổi thông tin về sản phẩm, thời gian bảo hành,...
  • Quy trình xác nhận mua hàng khá phức tạp và có thêm một khoản phí dịch vụ đáng kể.
  • Bước thanh toán chỉ chấp nhận một số hình thức thanh toán nhất định như thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Mastercard.
  • Thời gian để hàng hóa của bạn được vận chuyển về Việt Nam khá lâu.

Nếu bạn không đáp ứng được những yêu cầu trên, bạn có thể tham khảo phương thức thứ 2 là order Adidas Nhật thông qua dịch vụ trung gian. Mặc dù giá đặt hàng sẽ cao hơn, nhưng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Order giày Adidas Nhật tại Buyforme

Order-Adidas-Nhat-cuc-don-gian

Order Adidas Nhật cực đơn giản với Buyforme

Buyforme - một hình thức mua sắm trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và mua sắm các sản phẩm quốc tế từ nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật Bản,... Trên nền tảng Buyforme.vn, các bạn có thể đồng thời mua sắm ở Nhật một cách dễ dàng, với quy trình mua hàng và thanh toán rất tiện lợi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi toàn bộ quy trình từ khi mua hàng cho đến khi nhận hàng một cách rõ ràng và chính xác.

Hơn nữa, Buyforme cho phép bạn mua cùng lúc nhiều sản phẩm từ Mỹ và Nhật với cước phí vận chuyển hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Chính sách bảo hiểm hàng hóa cũng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên của Buyforme luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, với lòng tận tâm, nếu khách hàng gặp bất kỳ khó khăn nào.

>> Xem thêm: Cách order giày Nike Nhật chính hãng, giá tốt

Như vậy, bài viết trên đây đã chỉ dẫn các bạn cách order Adidas Nhật. Để mua giày Adidas với giá cả tiết kiệm và tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt hàng từ Nhật tại Buyforme. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khi đặt đơn hàng, hãy liên hệ với Buyforme để được giải đáp ngay tức thời.