Buy for me
Mua Hộ Hàng Nhật Bản

Cách mua hàng trên Mercari Nhật về Việt Nam dễ dàng

namtv
Cách mua hàng trên Mercari Nhật về Việt Nam dễ dàng
Chia sẻ ngay:

Mercari là nơi người dùng có thể mua và bán hàng hóa trực tuyến. Với sự phát triển của dịch vụ giao hàng quốc tế, việc mua hàng trên Mercari và vận chuyển về Việt Nam đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, Buyforme sẽ giúp bạn tìm hiểu cách mua hàng trên Mercari Nhật về Việt Nam đơn giản và tiện lợi.

Giới thiệu về sàn Mercari Nhật Bản

Vai-net-ve-san-Meracri-Nhat-Ban
Vài nét về sàn Meracri Nhật Bản

Được thành lập vào năm 2013, Mercari là một trong những trang web thương mại điện tử hàng đầu của Nhật Bản, chuyên cung cấp các mặt hàng cũ. Cách bán hàng trên Mercari đã mang đến một làn gió mới cho nền kinh tế của Nhật Bản, phù hợp với xu hướng tiết kiệm của người dân. Số lượng người dùng đã tăng đáng kể từ khi thành lập và vẫn duy trì mức đông đảo cho đến ngày hôm nay.

Các mặt hàng cũ phổ biến trên Mercari:

  • Quần áo và phụ kiện thời trang: bao gồm áo khoác, giày dép, túi xách... của các thương hiệu nổi tiếng hoặc các thương hiệu trong nước chất lượng cao.
  • Trang sức: bao gồm trang sức kim loại, đồng hồ, đá quý...
  • Dụng cụ thể thao: vợt cầu lông, vợt tennis, gậy golf, cần câu, máy câu, xe đạp địa hình...
  • Đồ gia dụng: tủ lạnh, máy giặt, máy lọc nước, máy lọc không khí, nồi cơm điện, robot hút bụi...
  • Đồ điện tử: laptop, điện thoại, iPad, đồng hồ thông minh...
  • Figure: mô hình đồ chơi, nhân vật anime...
  • Ngoài ra, còn có rất nhiều sản phẩm khác với đa dạng phân khúc giá, từ sản phẩm gần như mới đến những sản phẩm cổ điển, phục vụ cho đam mê sưu tầm.

Vì sao nên mua hàng trên Mercari Nhật Bản?

Mercari là một trang web thương mại điện tử hàng đầu tại Nhật Bản, và việc mua hàng trên Mercari mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu vì sao nên chọn Mercari để mua hàng, bao gồm đa dạng các loại hàng hóa và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Đa dạng các loại hàng hóa

Thoa-suc-mua-hang-tren-Mercari
Thỏa sức mua hàng trên Mercari

Các mặt hàng trên Mercari chủ yếu là hàng đã qua sử dụng, do đó để giảm thiểu rủi ro, bạn nên trao đổi trực tiếp với người bán, yêu cầu xem ảnh thật của sản phẩm và thương lượng giá phù hợp trước khi mua. Dưới đây là một số mặt hàng cũ được bán trên Mercari:

Thời trang và phụ kiện liên quan

Nhật Bản nổi tiếng là thiên đường của những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Uniqlo, H&M,... từ những bộ đồ sang trọng đến những sản phẩm hàng ngày. Trên Mercari, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm thời trang yêu thích phù hợp với mọi phong cách và mẫu mã.

Ngoài ra, Mercari cũng cung cấp nhiều phụ kiện đi kèm như trang sức, túi xách hàng hiệu chính hãng với giá cả hợp lý.

Đồ điện tử

Người Nhật Bản nổi tiếng với việc sáng tạo các công nghệ điện tử hàng đầu thế giới. Dù là hàng đã qua sử dụng, nhưng đồ điện tử trên Mercari vẫn có chất lượng rất tốt và độ bền cao. Người Nhật Bản luôn giữ gìn cẩn thận đồ đạc, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua đồ điện tử trên Mercari. 

Đồ chơi trẻ em

Mercari cũng là nơi lý tưởng để mua đồ chơi cho trẻ em với giá rẻ. Bạn có thể tìm kiếm và chọn mua những món đồ chơi cho con bạn. Tại đây, không chỉ có các đồ chơi giải trí mà còn có nhiều loại đồ chơi trí tuệ giúp trẻ phát triển tư duy logic và thông minh hơn. Mercari cung cấp đầy đủ đồ chơi trong nước và cả các thương hiệu đồ chơi quốc tế với giá thành phải chăng và chất lượng đảm bảo.

Đảm bảo an toàn

Ngoài sự đa dạng về hàng hóa, mua hàng trên Mercari còn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Trang web này có các chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng, như chính sách khiếu nại và hoàn trả hàng. Nếu bạn nhận được sản phẩm không đúng mô tả hoặc gặp vấn đề về chất lượng, bạn có quyền khiếu nại và yêu cầu hoàn trả hàng. Mercari sẽ hỗ trợ bạn trong việc giải quyết tranh chấp với người bán để đảm bảo bạn nhận lại quyền lợi của mình.

Đồng thời, để hạn chế rủi ro khi mua hàng cũ trên Mercari, bạn nên tương tác trực tiếp với người bán. Yêu cầu xem ảnh thật của sản phẩm và thương lượng giá phù hợp để có cái nhìn chi tiết về sản phẩm trước khi quyết định mua.

>> Xem thêm: Top 10 trang web mua hàng Nhật online uy tín nhất

Hướng dẫn các cách mua hàng trên Mercari Nhật 

Để giúp bạn mua hàng trên Mercari Nhật Bản, dưới đây là một số cách thực hiện mà bạn có thể tham khảo:

Nhờ người quen tại Nhật mua hàng Mercari ship về Việt Nam

Mua-hang-tren-Mercari-qua-nguoi-quen
Mua hàng trên Mercari qua người quen

Một trong những cách mua đồ trên Mercari là thông qua việc nhờ người quen hoặc dịch vụ mua hàng tại Nhật mua hộ và gửi hàng về Việt Nam. Tuy nhiên, khi nhờ người quen mua hộ, hãy chắc chắn rằng bạn đã nắm rõ các quy định và thuế nhập khẩu của Việt Nam để tránh bất kỳ vấn đề pháp lý hoặc chi phí không mong muốn khi nhận hàng.

Tự order trên trang Mercari Nhật Bản

Để giúp bạn nắm được cách mua hàng hoặc cách gửi hàng trên Mercari, dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết và cụ thể các bước để mua hàng trên Mercari:

Đăng ký tài khoản

Đầu tiên, bạn cần bấm vào phần đăng ký tài khoản và có thể đăng ký bằng email hoặc tài khoản Facebook. Tại trang web Mercari, bạn sẽ được yêu cầu xác nhận số điện thoại tại Nhật Bản. Sau đó, bấm vào phần hoàn tất để bạn sở hữu một tài khoản trên Mercari.

Cài đặt địa chỉ

Tiếp theo, bạn cần điền địa chỉ của mình một cách chính xác và cụ thể để có thể nhận hàng tận nơi. Hãy đảm bảo rằng địa chỉ được viết đúng và chi tiết nhất để tránh việc hàng hóa bị gửi sai địa chỉ và gây mất thời gian cho việc tìm kiếm lại.

Tìm kiếm sản phẩm cần mua

Hãy tìm kiếm những sản phẩm mà bạn quan tâm và cần mua. Bạn chỉ cần di chuyển chuột tới ô tìm kiếm và gõ tên sản phẩm mà bạn muốn tìm. Sau đó, bạn lựa chọn từ những kết quả hiển thị. Khi bạn đã tìm thấy sản phẩm ưng ý, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với người bán và thương lượng giá của sản phẩm.

Thanh toán đơn hàng

Sau khi hoàn tất quá trình chọn mua hàng, bạn cần thực hiện thanh toán cho đơn hàng của mình. Để thanh toán trên Mercari, bạn cần có thẻ tín dụng tại Nhật Bản. Hãy chắc chắn rằng bạn có thẻ tín dụng phù hợp để hoàn thành quá trình thanh toán, vì các thẻ ngân hàng khác không được chấp nhận trên Mercari.

>> Xem thêm: Cách thanh toán Mercari qua Combini Nhật đơn giản, chi tiết

Order trên dịch vụ mua hộ Mercari của Buyforme

Dich-vu-mua-hang-tren-Mercari
Dịch vụ mua hàng trên Mercari của Buyforme

Để đặt hàng trên dịch vụ mua hộ Mercari của Buyforme, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Truy cập vào trang web của Buyforme: Hãy truy cập vào trang web của Buyforme hoặc tải ứng dụng Buyforme trên điện thoại di động của bạn.
  • Đăng ký tài khoản: Nếu bạn chưa có tài khoản Buyforme, hãy đăng ký một tài khoản mới bằng cách cung cấp thông tin cá nhân cần thiết.
  • Tạo đơn hàng: Bạn có thể tạo đơn hàng trên ứng dụng Buyforme bằng cách cung cấp thông tin về sản phẩm mà bạn muốn mua trên Mercari. Hãy cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm ví dụ như tên sản phẩm, mô tả, đường link, giá cả hay bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào.
  • Thanh toán và phí dịch vụ: Khi bạn tạo đơn hàng, Buyforme sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá cả tổng cộng bao gồm cả giá sản phẩm và phí dịch vụ của Buyforme. Bạn sẽ cần thanh toán số tiền tương ứng thông qua các phương thức thanh toán được hỗ trợ.
  • Buyforme mua hàng: Sau khi nhận được thanh toán, Buyforme sẽ tiến hành mua hàng trên Mercari cho bạn. Nhân viên của Buyforme sẽ theo dõi đơn hàng và đảm bảo quá trình mua hàng diễn ra một cách suôn sẻ.
  • Vận chuyển và giao hàng: Sau khi nhận được hàng từ người bán trên Mercari, Buyforme sẽ tiến hành vận chuyển hàng hóa đến địa chỉ mà bạn đã cung cấp. Thời gian vận chuyển và giao hàng sẽ phụ thuộc vào địa chỉ đích và phương thức vận chuyển mà bạn đã chọn.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm tim nguồn nhập hàng bãi Nhật mới nhất 2023

Hi vọng qua bài viết trên đây, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm mua hàng trên Mercari về Việt Nam. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về việc mua hàng trên các website Nhật Bản, bạn hãy liên hệ ngay với Buyforme để được hỗ trợ giải đáp.