Buy for me
Mua Hộ Hàng Mỹ

Mua hàng trên Amazon có mất phí ship không?

namtv
Mua hàng trên Amazon có mất phí ship không?
Chia sẻ ngay:

Mua hàng trên Amazon có mất phí ship không?” là nỗi băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là với những ai thường xuyên shopping online. Để tìm kiếm câu trả lời chi tiết nhất, đừng bỏ qua bài viết mà Buyforme chia sẻ dưới đây. Chúng tôi đã cập nhật đầy đủ thông tin update 2024 mới nhất hiện nay.

Mua hàng trên Amazon có mất phí ship không? (Update 2024)

Amazon hiện đang là chuỗi hệ thống thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới với sự tham gia của nhiều nước như Mỹ, Nhật,… Đây được coi như kho hàng khổng lồ, chứa đựng rất nhiều sản phẩm chất lượng. Chỉ với vài cú click chuột, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu món đồ ưa thích hay hàng hóa theo nhu cầu cá nhân.

Mua hàng trên Amazon có mất phí ship không và mất nhiều hay ít?
Mua hàng trên Amazon có mất phí ship không và mất nhiều hay ít?

Vậy, khi mua hàng trên Amazon có mất phí ship không? Câu trả lời của Buyforme là có.

 Chi phí mua hàng trên Amazon sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Loại sản phẩm: Một số sản phẩm có thể được miễn phí vận chuyển, trong khi các sản phẩm khác có thể mất phí vận chuyển. Việc này sẽ do người bán quyết định, đồng thời cũng cần tuân theo các điều khoản của Amazon.
  • Giá trị đơn hàng: Amazon có thể cung cấp miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng có giá trị đủ cao. Giới hạn này thường thay đổi theo từng quốc gia hoặc khu vực.
  • Chương trình Amazon Prime: Nếu bạn là thành viên của chương trình Amazon Prime, một số sản phẩm được tham gia chương trình có thể được giao hàng miễn phí trong một số khu vực.
  • Vị trí giao hàng: Chi phí vận chuyển có thể thay đổi dựa trên quốc gia hoặc khu vực mà bạn đang gửi hàng đến.
  • Loại dịch vụ giao hàng: Hầu hết các dịch vụ vận chuyển từ thông thường đến nhanh, hỏa tốc đều mất phí ship. Nếu bạn chọn ship nhanh hoặc ship hỏa tốc thì số tiền phải bỏ ra càng cao, nhưng bù lại thời gian giao hàng nhanh chóng.

>> Xem thêm: Cách săn sale trên Amazon tiết kiệm hàng triệu đồng siêu hời

Để biết chính xác liệu có mất phí vận chuyển khi mua hàng trên Amazon trong thời điểm hiện tại, hãy truy cập trang web của Amazon và xem các thông tin chi tiết về chính sách vận chuyển, phí áp dụng cho vùng lãnh thổ của bạn.

Cách tính phí ship Amazon về Việt Nam

Cách tính hàng từ Amazon về Việt Nam như thế nào?
Cách tính hàng từ Amazon về Việt Nam như thế nào?

Việc tính phí vận chuyển từ Amazon về Việt Nam phụ thuộc vào trọng lượng, kích thước của gói hàng, phương thức vận chuyển và vị trí cụ thể mà bạn muốn gửi hàng đến. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về cách tính phí ship Amazon về Việt Nam:

  • Trọng lượng và kích thước: Phí vận chuyển thường được tính dựa trên trọng lượng và kích thước của gói hàng. Trọng lượng hàng càng lớn thì tiền ship sẽ cao hơn.
  • Phương thức vận chuyển: Amazon cung cấp một số tùy chọn vận chuyển khác nhau, bao gồm vận chuyển tiêu chuẩn và vận chuyển nhanh. Các tùy chọn vận chuyển nhanh thường có giá cao hơn so với vận chuyển tiêu chuẩn.
  • Vị trí giao hàng: Phí vận chuyển cũng phụ thuộc vào nơi bạn muốn gửi hàng đến tại Việt Nam. Các thành phố lớn thường có phí vận chuyển thấp hơn so với các vùng xa hơn hoặc ngoại ô.
  • Thuế và phụ phí nhập khẩu: Bạn cần lưu ý rằng ngoài phí vận chuyển, có thể có các khoản thuế và phí nhập khẩu áp dụng khi hàng hóa đến Việt Nam. Thông thường, bạn phải tự chịu trách nhiệm về việc trả các khoản phụ phí này.

Muốn biết chính xác về phí ship từ Amazon về Việt Nam bạn nên truy cập trang web của Amazon và nhập địa chỉ giao hàng để xem tổng chi phí cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dịch vụ vận chuyển từ Amazon hoặc hỏi thông tin từ các đại lý vận chuyển quốc tế để có cái nhìn tổng quan về phí và chi phí liên quan.

Người mua trả phí ship hàng như thế nào?

Người mua trả phí ship hàng Amazon về Việt Nam thông qua những cách nào?
Người mua trả phí ship hàng Amazon về Việt Nam thông qua những cách nào?

Phí ship khi mua hàng trên Amazon sẽ được tính cùng tổng giá trị sản phẩm. Sau đây là 2 cách thanh toán phổ biến nhất:

  • Cách 1: Nếu bạn tự đặt hàng thì có thể tự thanh toán trực tiếp thông qua thẻ tín dụng quốc tế hoặc những hình thức khác được Amazon chấp thuận.
  • Cách 2: Nếu order thông qua các đơn vị mua hộ, họ sẽ gửi thông tin chi tiết về đơn hàng, trong đó đã bao gồm phí vận chuyển. Bạn chỉ cần thanh toán một lần là xong.

>> Xem thêm: TRẢ LỜI - Mua hàng trên Ebay có bị đánh thuế không?

Cách ship hàng khi mua sắm trên Amazon

Như vậy, Buyforme đã giải đáp chi tiết về vấn đề “mua hàng trên Amazon có mất phí ship không?” Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thông tin về cách vận chuyển sản phẩm đặt mua từ Amazon về Việt Nam như sau:

  • Cách 1: Người bán có thể sử dụng dịch vụ gửi hàng của Amazon về Việt Nam. Tuy nhiên việc ship trực tiếp về Việt Nam chưa quá phổ biến và chỉ áp dụng cho một số sản phẩm.
  • Cách 2: Người bán trên Amazon sẽ tự gửi hàng cho các đơn vị vận chuyển bên ngoài để ship về Việt Nam.
Muốn ship hàng Amazon về Việt Nam, bạn có thể đặt tại các đơn vị mua hộ
Muốn ship hàng Amazon về Việt Nam, bạn có thể đặt tại các đơn vị mua hộ

Dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tiết kiệm chi phí Buyforme

Để không cần quá bận tâm về mua hàng trên Amazon có mất phí ship không, bạn có thể tham khảo sử dụng dịch vụ của Buyforme. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ mua sắm hàng hóa nội địa quốc tế tại nhiều nước như Mỹ, Nhật, Hàn,… Đặc biệt, khi order các sản phẩm xuất xứ Hoa Kỳ, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí.

Bên cạnh đó, hệ thống của Buyforme thường xuyên cập nhật về tiến trình vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam để khách hàng tiện theo dõi. Các bạn chỉ cần truy cập vào nền tảng của Buyforme, sau đó điền các thông tin theo yêu cầu là có thể tra cứu về đơn hàng.

Ngoài ra, hình thức thanh toán của Buyforme cũng rất đa dạng, dễ thực hiện nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch. Không những vậy, nếu muốn đặt hàng tại nhiều quốc gia khác, bạn có thể đặt cùng lúc trên một nền tảng Buyforme.vn duy nhất.

Để mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam với ứng dụng Buyforme, bạn đọc có thể thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, để mua hàng trên Amazon, người dùng cần tải ứng dụng Buyforme từ cửa hàng ứng dụng Appstore (nếu sử dụng thiết bị iOS) hoặc CHplay (nếu sử dụng thiết bị Android). 
  • Bước 2: Thực hiện đăng ký tài khoản trên ứng dụng Buyforme để có thể sử dụng các tính năng mua sắm và thanh toán trên sàn Amazon. 
  • Bước 3: Sử dụng chức năng tìm kiếm trong ứng dụng Buyforme để tìm kiếm sản phẩm mong muốn trên Amazon. Người dùng có thể nhập từ khóa hoặc áp dụng các bộ lọc tìm kiếm để thuận tiện. 
  • Bước 4: Khi đã lựa chọn được sản phẩm cần mua trên Amazon, người dùng tiến hành thanh toán và theo dõi đơn hàng trực tiếp trên ứng dụng buyfome.

>> Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam

Hy vọng bài viết trên đây đã giải đáp đầy đủ câu hỏi “mua hàng trên Amazon có mất phí ship không?” Hãy đón chờ những bài viết tiếp theo để cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến những sản phẩm nội địa quốc tế. Vui lòng liên hệ với Buyforme để được tư vấn đặt hàng bạn nhé!